hotline 0906897066

email panpacificviet@gmail.com

Cung cấp tạp vụ vệ sinh rạp chiếu phim

Trung tâm thương mại là loại hình tổ chức kinh doanh thương mại hiện đại, đa chức năng, nó bao gốm các dịch vụ vui chơi, giải trí, khu thương mại, văn phòng... tất cả được bố trí liên hoàn. Chính vì vậy nơi đây luôn có mật độ người ra vào rất lớn.

Công ty vệ sinh dịch vụ vệ sinh Rạp chiếu phim
Công ty vệ sinh dịch vụ vệ sinh Rạp chiếu phim

Dịch vụ vệ sinh Rạp chiếu phim luôn sạch sẽ

Để đáp ứng nhu cầu phát triển hoạt động kinh doanh của Rạp chiếu phim, tăng lượng khách ra vào mua sắm và thỏa mãn nhu cầu về hàng hóa và dịch vụ của khách hàng. Vì vậy nơi đây luôn luôn đòi hỏi một không gian thoáng đẵng, ngăn nắp và sạch sẽ, phương thức phục vụ văn minh, thuận tiện.

Công ty vệ sinh dịch vụ vệ sinh Rạp chiếu phim

Công ty vệ sinh Panpacific Việt là một trong những công ty đi đầu trong vệ sinh chuỗi TTTM, Rạp chiếu phim, đã đáp ứng những công nghệ làm sạch và bảo trì hiện đại nhất đang được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới đồng thời  đã áp dụng công nghệ này cho công việc làm sạch với hệ thống máy móc vệ sinh công nghiệp, thiết bị vệ sinh và các loại hóa chất làm sạch, xây dựng các quy trình vệ sinh TTTM, Rạp chiếu phimtại các vị trí khác nhau. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình, có bề dày kinh nghiệm được tích lũy qua nhiều năm thực tế và điều đó đã được được minh chứng qua sự tin cậy và tín nhiệm của đông đảo các khách hàng trong suốt thời gian qua.

Với bề dày kinh nghiệm trên thực tế, Công ty vệ sinh Pan sẽ cùng Quý khách hàng tạo một không gian tại trung tâm Thương mại thật sạch sẽ, sinh động và  thoải mái, nhằm thu hút lượng khách vào Trung tâm ngày một nhiều hơn và giá trị doanh thu tăng cao.

1. Hạng mục dịch vụ tạp vụ vệ sinh Rạp Chiếu Phim

- Cung cấp dịch vụ tổng vệ sinh, vệ sinh bảo trì hàng ngày & vệ sinh định kỳ. Xử lý hiệu quả mọi vị trí trên mọi bề mặt vật liệu.
 - Khu vực ngoại cảnh: bên ngoài Tòa nhà , bãi đỗ xe, phòng bảo vệ,...
-  Khu vực Trung tâm tương mại: lối ra vào, hành lang, khu vực tiếp tân, sảnh chính, văn phòng làm việc, phòng họp, nhà vệ sinh, …. 
- Đánh bóng các loại bề mặt sàn, giặt thảm, lau kính trên cao ....

2. Hóa chất làm sạch an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường

Để đảm bảo an toàn cho văn phòng là nơi đông người đi lại, các hóa chất tẩy rửa công nghiệp chuyên dụng của PAN sử dụng là những hóa chất an toàn với sức khỏe của con người và thân thiện với môi trường, đặc biệt không làm hư hại các vật dụng, thiết bị Trung tâm thương mại, Rạp chiếu phim sau khi vệ sinh.  
Panpacific Việt có hệ thống kho tàng với đa đạng các thiết bị vệ sinh công nghiệp và giải pháp làm sạch hiện đại.
Chúng Tôi luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ, giải pháp hiện đại hỗ trợ tối đa cho đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên làm việc hiệu quả, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

3. Đội ngũ chuyên nghiệp

Với 20 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, Pan đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc triển khai và quản lý các hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo trì, dự án quy mô lớn, đòi hỏi số lượng công nhân không nhỏ mà không phải công ty nào hoạt động trong lĩnh vực này cũng có thể đáp ứng.

Với đội ngũ hơn 50 cán bộ quản lý chuyên nghiệp và hơn 500 công nhân lành nghề, được đào tạo bài bản, kinh nghiệm xử lý mọi tình huống và thao tác hiệu quả những vị trí khó nhất mà những nhân viên tạp vụ thông thường không thể làm được.

Chúng tôi tự hào rằng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của chúng tôi là những người phục vụ tốt nhất. Panpacific Việt tự hào là đối tác uy tín của các TTTM , Rạp Phim: CGV Liễu Giai, Nguyễn Chí Thanh, Royal City , Times City, Mipec, Skylake,…..

Lựa chọn sử dụng dịch vụ cung cấp tạp vụ vệ sinh Rạp chiếu Phim tại Panpacific Việt là lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng nhất dành cho bạn.  Chúng tôi cam kết với dịch vụ chất lượng tốt - hiệu quả cao - thời gian nhanh chóng - chi phí tiết kiệm. Mọi chi tiết xin liên hệ theo thông tin phía dưới.
Điện thoại: ‭
0906.897.066

tin tức nổi bật
Zalo
favebook

Công ty vệ sinh dịch vụ vệ sinh Rạp chiếu phim

Công ty vệ sinh dịch vụ vệ sinh Rạp chiếu phim TPHCM

Công ty vệ sinh dịch vụ vệ sinh Rạp chiếu phim TPHCM Uy tín